ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN  
Thông tin đăng nhập
* Tên đăng nhập:
6 - 20 ký tự chữ hoặc số
 
Kiểm tra sự tồn tại của tài khoản
* Mật khẩu:
6 - 20 ký tự chữ hoặc số
* Xác nhận mật khẩu:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
* Họ tên:
Ngày sinh:
Điện thoại:
* Email:
Địa chỉ:
* Mã xác nhận:
 
 
Tôi đã đọc và đồng ý với các Quy định bảo mật và Thoả thuận sử dụng.
Lưu ý: "*" là những thông tin bắt buộc phải hoàn thiện.
 
Đăng ký
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP  
Tên (hoặc Email) đăng nhập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Đăng nhập Đăng nhập|Bạn quên mật khẩu ?

Hướng dẫn chọn vị trí đặt bàn thờ theo phong thuỷ

(Ngày đăng: 07/10/2016 - Lượt xem: 0)



1. Những vị trí nên đặt bàn thờ theo phong thuỷ
 
Người ta thường chọn những vị trí trang nghiêm nhất của ngôi nhà để đặt bàn thờ.
 
Đối với những ngôi nhà mái ngói, nhà một tầng, nhà ba gian hay năm gian… thì vị trí đẹp nhất để đặt bàn thờ tổ tiên chính là gian chính và cũng là phòng khách của ngôi nhà và hướng bàn thờ ra cửa chính. Đây không chỉ là nơi trang nghiêm, linh thiêng nhất để đặt bàn thờ mà đây còn là nơi con cháu thường xuyên tụ họp, góp phần cho không khí gia đình thêm ấm cúng và cũng như những lời khuyên tới con cháu phải luôn nhớ tới cội nguồn, tổ tiên. Đối với những không gian này thì tủ chè chính là đồ trang trí nội thất hợp lý nhất và ông bà ta cũng thường sử dụng tủ chè để làm bàn thờ tổ tiên rất thiêng liêng mà vô cùng sang trọng.
 
Đối với những ngôi nhà nhiều tầng thì khi chọn nơi đặt bàn thờ tổ tiên bạn nên chọn tầng cao nhất của ngôi nhà vì đây là nơi cao ráo, thoáng mát và yên tĩnh rất thích hợp để làm nơi thờ tự. Đây cũng là vị trí tích tụ nhiều dương khí, rất tốt cho sức khoẻ, sự nghiệp và cuộc sống của bạn và những người thân yêu trong gia đình.
 
Để thể hiện lòng thành kính và tạo sự thiêng liêng, trang nghiêm cho không gian thờ tự chúng ta nên chọn những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ để trang trí phòng thờ.



2. Những vị trí kiêng đặt bàn thờ theo phong thuỷ
 
Ngày nay, những ngôi nhà cao tầng đã dần thay thế những ngôi nhà ngói truyền thống vì vậy, bàn thờ thường được đặt trên tầng cao nhất của ngôi nhà, nhưng vì nhiều lý do như muốn giữ lại phong tục của ông bà, hay những gia đình có người gia việc đi lại để thờ cúng khó khăn nên họ vẫn để bàn thờ ở tầng 1. Vì vậy, chúng ta cần tránh những vị trí xấu, những kiêng kỵ khi đặt bàn thờ theo phong thuỷ, chúng ta cần tránh đặt ở những vị trí như sau:
 
Những ngôi nhà nhiều tầng thì tầng phía trên thường là phòng ngủ và có nhà vệ sinh. Chính vì vậy để tránh ô uế, chúng ta nên đặt bàn thờ ở vị trí không có giường ngủ và nhà vệ sinh phía trên. Và nơi đặt bàn thờ phải gần bàn ghế phòng khách.
 
Không đặt bàn thờ tổ tiên hay cả bàn thờ thổ công, bàn thờ thần tài… ở chân cầu thang.
 
Không đặt bàn thờ chung vách tường hoặc đối diện với nhà vệ sinh vì đây là nơi rất ô uế và âm khí nặng, chúng sẽ lấn án nguồn sinh khí của khu vực đặt bàn thờ, giảm vượng khí của ngôi nhà và mang đến cho bạn những điều không may.
 
Nếu bạn đặt bàn thờ tổ tiên theo đúng những quy tắc phong thuỷ không những giúp cho linh hồn của người đã mất được mát mẻ, thanh thản, nhẹ nhàng và dễ dàng siêu thoát mà còn giúp bạn tích tụ dương khí, sinh khí, tăng vượng khí cho ngôi nhà đem lại cho bạn nhiều tài lộc, may mắn và thành công. Ngược lại, không nên đặt bàn thờ tại những vị trí kiêng kỵ, không những làm giảm sự linh thiêng mà còn khiến bạn gặp nhiều tai hoạ không may.



Nếu bạn đang muốn thay một chiếc bàn thờ tổ tiên mới, bạn có thể tham khảo trong gian hàng đồ gỗ phòng thờ của chúng tôi. Nếu bạn đã chọn được những sản phẩm ưng ý hãy gọi gay cho chúng tôi nhé.

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin liên quan

Cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách (07/10/2016)

Tủ chè trong văn hoá tâm linh của người Việt (07/10/2016)

 
 
 
Đăng ký nhận Email
Để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ dogothuhuyen.com
Gửi
Đang online:
1
Tổng lượt truy cập:
1564808

ĐỒ GỖ THU HUYỀN

Địa chỉ: Làng Mộc, Thôn Đằng Động,Xã Yên Hồng, Ý Yên, Nam Định
Điện thoại: 0906 011 104
Email: [email protected] - Website: www.dogothuhuyen.com

ĐỒ GỖ THU HUYỀN -  MUA HÀNG CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT !



   
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành

[X] Đóng lại