ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN  
Thông tin đăng nhập
* Tên đăng nhập:
6 - 20 ký tự chữ hoặc số
 
Kiểm tra sự tồn tại của tài khoản
* Mật khẩu:
6 - 20 ký tự chữ hoặc số
* Xác nhận mật khẩu:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
* Họ tên:
Ngày sinh:
Điện thoại:
* Email:
Địa chỉ:
* Mã xác nhận:
 
 
Tôi đã đọc và đồng ý với các Quy định bảo mật và Thoả thuận sử dụng.
Lưu ý: "*" là những thông tin bắt buộc phải hoàn thiện.
 
Đăng ký
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP  
Tên (hoặc Email) đăng nhập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Đăng nhập Đăng nhập|Bạn quên mật khẩu ?

Cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách

(Ngày đăng: 07/10/2016 - Lượt xem: 0)
Tầm quan trọng của bàn ghế phòng khách
 
Bàn ghế phòng khách là phần quan trọng nhất trong trang trí nội thất phòng khách. Bộ bàn ghế này luôn nằm ở trung tâm phòng khách. Đó là nơi gia đình bạn tiếp những người khách quý, tiếp những người thân đến chơi hoặc tiếp bạn bè đến thăm hỏi nhau. Đó cũng là nơi gia đình bạn cùng sinh hoạt sau bữa tối, cùng xem thời sự hoặc cùng vui vẻ trò chuyện với nhau.
 
 
Bộ bàn ghế phòng khách mang lại cho không gian thêm sinh động, tươi vui. Phòng khách là gương mặt của chủ nhà, vì vậy mỗi gia đình luôn chăm chút tỉ mỉ cho căn phòng này nhất. Một bộ bàn ghế đẹp, trẻ trung sẽ làm cho không khí gia đình bạn vui tươi và hạnh phúc hơn.
 
Để chọn một bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách cần phải chọn các sản phẩm có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt. Tuy nhiên, đây là một điều không hề dễ dàng với những người không am hiểu về đồ gỗ nội thất.
 
Cách chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách
 
Chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách, bạn cần chú ý đến diện tích căn phòng để chọn loại ghế phù hợp nhất với phòng khách. Ngoài ra bạn còn chọn vào sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất của phòng khách nhà mình. Từ đó, bạn sẽ chọn được màu sắc, hoa văn cho bộ bàn ghế gỗ của mình. Ngoài ra, một yếu tố không thể thiếu là giá cả của sản phẩm phải phù hợp với khả năng tài chính của bạn.
 
 
– Chọn kiểu dáng bàn ghế gỗ: Khi tìm mua một bộ bàn ghế gỗ mới cho phòng khách, điều đầu tiên là quan tâm đến kiểu dáng của sản phẩm sao cho hài hòa với tổng thể nội thất bên trong phòng khách nhà bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ bàn ghế với kiểu dáng, mẫu mã độc lạ. Tuy nhiên những mẫu bàn ghế này có thể không phù hợp với phòng khách nhà bạn. Những bộ bàn ghế gỗ theo phong cách cổ truyền sẽ không hợp với không gian chung cư hiện đại hoặc những bộ bàn ghế hiện đại sẽ phá vỡ phong cách truyền thống của căn phòng khách.
 
– Chọn màu sắc và họa tiết: Màu sắc và họa tiết cũng là những yếu tố quan trọng quyết định tính sang trọng của bộ bàn ghế cũng như sự sang trọng của căn phòng khách nhà bạn. Thông thường 2 yếu tố này được thiết kế dựa trên màu sơn tường. 3 yếu tố này cần hài hòa với nhau và hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng khách nhà bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế với màu sắc khác nhau từ màu đậm đến nhạt, từ màu trầm đến các màu tươi sáng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Với những phòng khách có diện tích nhỏ thì bộ bàn ghế gỗ có thể có họa tiết đơn giản, bớt rườm rà. Điều này làm cho không gian phòng khách thoáng hơn và bạn cảm giác là không gian phòng khách được mở rộng hơn. Với những phòng khách rộng, bạn có thể chọn các loại bàn ghế có họa tiết cầu kỳ hơn, điều này sẽ làm tăng sự sang trọng cho căn phòng khách nhà bạn.
 
 
– Kiểm tra chất lượng và độ thoải mái bàn ghế gỗ
 
Khi đã lựa chọn được các yếu tố trên, bạn cần kiểm tra chất lượng bộ bàn ghế của mình xem chất liệu đã đúng chưa, có chỗ nào cong vênh hay bị xước không? Sau đó, hãy ngồi thử và tự cảm nhận độ thoải mái của sản phẩm, xem độ cao có phù hợp không? Tay vịn có thoải mái không, các họa tiết có làm bạn khó chịu không?
 
– Khả năng tài chính của bạn
 
Các bộ bàn ghế gỗ có giá không nhỏ. Vì vậy, khi chọn mua bạn cần xem xét yếu tố tài chính xem mình có đáp ứng đủ không? Đồ gỗ phòng khách có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể cân nhắc và mua về cho căn phòng khách nhà mình.
 
Trên đây dogothuhuyen.com đã chia sẻ một số kinh nghiệm cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách cho bạn. Bạn tham khảo rồi có những lựa chọn đúng đắn cho gia đình nhé!
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin liên quan

Hướng dẫn chọn vị trí đặt bàn thờ theo phong thuỷ (07/10/2016)

Tủ chè trong văn hoá tâm linh của người Việt (07/10/2016)

 
 
 
Đăng ký nhận Email
Để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ dogothuhuyen.com
Gửi
Đang online:
1
Tổng lượt truy cập:
1565567

ĐỒ GỖ THU HUYỀN

Địa chỉ: Làng Mộc, Thôn Đằng Động,Xã Yên Hồng, Ý Yên, Nam Định
Điện thoại: 0906 011 104
Email: [email protected] - Website: www.dogothuhuyen.com

ĐỒ GỖ THU HUYỀN -  MUA HÀNG CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT !



   
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành

[X] Đóng lại